My Paradise dự án căn hội ưu đãi đặc biệt không gian rộng - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

My Paradise dự án căn hội ưu đãi đặc biệt không gian rộng

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com/) Nhờ ưu thế vị trí kim cương và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án căn hộ đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ lúc chưa mở bán cho đến lúc hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón quý khách và gia đình tới tham quan dự án căn hộ. dự án căn hội My Paradise ưu đãi đặc biệt


My Paradise
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Cầu Thủ Thiêm 2 Quy Hoạch Kết Nối

Những dự án mang thương hiệu Thủ Thiêm chính thức ra mắt không chỉ khiến giới những nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp, cư dân đang có nhu cầu sở hữu căn hộ đẳng cấp ngạc nhiên về quy mô mà còn là vị trí “không thể đắt giá hơn”. My Paradise Thu Thiem Quan 2 cũng không hẳn là ngoại lệ. Sở hữu vị trí cửa ngõ phía Đông TP.HCM – nơi tiếp giáp với Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh và trung tâm Hội nghị quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, cư dân tương lai tại My Paradise Thu Thiem Quan 2 thừa hưởng khả năng kết nối vô cùng linh hoạt, một bước chân tới muôn nơi Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Dự án du an My Paradise Thu Thiem Quan 2 sở hữu nhiều tiện ích do chủ đầu tư xây dựng.

My Paradise My Paradise Thủ Thiêm được đầu tư một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại với 29 tiện ích độc đáo thuộc tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, cùng nhiều tiện ích tại tòa nhà, đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống vô cùng tiện nghi, đầy đủ như một Sài Gòn thu nhỏ, nhưng sang trọng, đẳng cấp hơn và dành cho một cộng đồng riêng biệt. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Hơn cả những gì mong đợi, My Paradise My Paradise Thủ Thiêm còn hội tụ, phát triển một cộng đồng cư dân văn minh, kết nối và tạo dựng những mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, xây dựng hạnh phúc trọn vẹn.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, chủ đầu tư đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 50m2- 250m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. My Paradise My Paradise Thủ Thiêm sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, My Paradise hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Nhiều chính sách bán hàng ưu đãi hấp dẫn. Dự đoán My Paradise sẽ được chủ đầu tư áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn, giúp nhiều đối tượng khách hàng khác nhau có thể sở hữu căn hộ tại đây. Đừng ngần ngại liên hệ và tìm đến chúng tôi để nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ như ý ngay tại dự án này.Với giá cả vô cùng phải chăng, khách hàng sẽ có thể sở hữu ngay một căn hộ vô cùng đẳng cấp, tiện nghi.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét