Cao ốc chung cư hạng sang dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Cao ốc chung cư hạng sang dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com) Riva Park sẽ là dòng sản phẩm căn hộ tầm trung nhưng vẫn chắc chắn đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một chung cư cao cấp mà chủ đầu tư Vietcomreal muốn mang lại cho KH. căn hộ Riva Park hạ tầng hòan thiện


Riva Park
Xem thêm thông tin căn hộ quận 4 giá rẻ. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Khi bắt đầu công bố ra mắt một dự án nhà ở thì dự án đó đã được CDT tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Riva Park là dự án căn hộ tầm trung do Vietcomreal làm CDT tại vị trí mặt tiền số 504 Nguyễn Tất Thành, Phường 18, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh. Đồng thời, khu chung cư Riva Park quận 4 được thừa hưởng những thuận lợi về hạ tầng hoàn chỉnh bậc nhất và những khu vực dân cư đông đúc và hiện đại

căn hộ De La Sol Capitaland có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Toàn bộ dự án bao gồm các khu căn hộ đạt tiêu chuẩn cao với diện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như phòng thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại………… Được biết, CDT đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển khu chung cư Riva Park quận 4. Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.

Riva Park được thiết kế mở với mục đích bắt trọn ánh sáng tự nhiên, giúp gần gũi hơn với thiên nhiên, vừa tiết kiệm năng lượng điện. Tận dụng lợi thế về cảnh quan nội khu và ngoại khu, các căn hộ tại dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal đều có hướng view cực đẹp, có thể nhìn ra những quang cảnh đẹp nhất thành phố Sài Gòn và cảnh quan xanh trong lòng nội khu, tạo cho quý khách hàng cảm giác thư thái nhất, truyền cảm hứng sống để cân bằng cuộc sống sau một ngày làm việc vất vả. Được thiết kế với diện tích đa dạng từ 4.827,8 m2, 2-3PN, căn hộ De La Sol Capitaland  sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TPHCM, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Nam.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 32 triệu /m2 thì Riva Park còn có diện tích vừa từ 58m² – 111m² đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Hội tụ những ưu thế vượt trội về vị trí cũng như tiện ích đẳng cấp, ngay từ thời điểm mới chính thức ra mắt, dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal đã tạo nên những làn sóng mới trong thị trường căn hộ phân khúc cao cấp của TP.HCM. Hàng trăm khách hàng sẵn sàng “xuống tiền” để lựa chọn những căn hộ đẹp, đẳng cấp nhất trong tầm tài chính phù hợp và tốc độ giao dịch khủng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của dự án. Để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, nhận những tư vấn chuyên sâu nhất cùng trọn bộ tài liệu và đặc biệt là ưu đãi dự án dự án căn hộ cao cấp Riva Park Vietcomreal mới nhất từ CDT, xin mời quý vị liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua form dưới đây:
Hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0913 756 339

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét