Chung cư Stown Tạ Quang Bửu phong cách sống mới sống trong lành - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Chung cư Stown Tạ Quang Bửu phong cách sống mới sống trong lành

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com/) Dự án xây dựng chung cư giá rẻ tại khu du an Stown Tham Luong Quan 12 mong đợi sẽ đem đến cho người dân những căn hộ với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, chung cư Stown Tạ Quang Bửu còn đáp ứng đầy đủ các loại tiện ích từ bên trong đến ngoại khu. Vậy phần bên dưới là một số tiện ích bên trong du an Stown Tham Luong Quan 12 , chúng tôi xin đáp ứng nhằm giúp KH có thể hiểu rõ hơn những giá trị có được khi sở hữu căn hộ thuộc dự án này, các bạn hãy cùng nhau xem xét thêm nhé. khu căn hộ Stown phong cách sống mới


Stown
chung cu De La Sol CapitaLand Quan 4

Dự án là sự kết hợp giữa nhiều đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực BĐS. Đầu tiên phải nói đến đơn vị thiết kế đơn vị thiết kế nổi tiếng, với ý tưởng thiết kế độc đáo của mình, chung cư Stown đã đánh dấu một điểm nhấn khác biệt so với các căn hộ trong khu vực nội thành. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1, Quận Gò Vấp, Quận 12, Quận 3, Quận 5 giúp du an Stown Tham Luong Quan 12 có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như du an Stown Tham Luong Quan 12 . Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.

Bên cạnh đó, CĐT còn tận dụng lợi thế này, kiến tạo nên một không gian sống 5 sao  mang đến cư dân một nơi thư giãn, tận hưởng cuộc sống sau những giờ làm việc căng thẳng Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập và vui chơi khang trang cho thế hệ tương lai của các gia đình. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Trong khi đó, những chung cư giá rẻ tại khu đô thị du an Stown Tham Luong Quan 12 sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, chung cư Stown được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. du an Stown Tham Luong Quan 12 có thiết kế luôn chú trọng lấy sáng tự nhiên và mặt thoáng của bann công. Mỗi căn hộ đều có ban công rộng, lô gia tách biệt, đa dạng diện tích, bố trí hợp lý. Với sàn gạch men bóng loáng, cùng với thiết kế tận dụng hướng gió và ánh sáng, ngôi nhà của bạn sẽ hoàn toàn sáng sủa và mát mẻ. Bên cạnh đó, các vật dụng trong căn hộ được sản xuất và lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng của Hàn Quốc là điểm nhấn của căn hộ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của cư dân nơi đây.

Phương thức thanh toán linh hoạt: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ trong lần thanh toán đầu tiên, các đợt tiếp theo sẽ chỉ phải thanh toán 5%, mỗi đợt cách nhau 2 tháng. Nơi được CĐT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CĐT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.

Với những giá trị sống tuyệt vời chung cư Stown Tạ Quang Bửu quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Những chính sách bán hàng mới nhất, hấp dẫn nhất với ưu đãi vay vốn, ưu đãi tài chính khiến nhiều người ngỡ ngàng sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên lên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo doi8x dự án.
Bộ phận kinh doanh Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét