Thắng Lợi Riverside Market dự án đất nềni đất nền đẳng cấp đầu tư lớn - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Thắng Lợi Riverside Market dự án đất nềni đất nền đẳng cấp đầu tư lớn

Là một trong ba khu dân cư lớn tại trục đường Song Hành khu Khu đô thị Thắng Lợi , đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An được quy hoạch du an Thắng Lợi Riverside Market  để chào hàng bắt đầu từ khoảng thời gian dự kiến tới đây. dự án đất nềni Thắng Lợi Riverside Market đất nền đẳng cấp


Thắng Lợi Riverside Market
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: bán đất tp hcm
du an Thắng Lợi Riverside Market tọa lạc trên con mặt tiền đường Nguyễn Hữu Trí, Huyện Long An đây trục giao thông huyết mạch giúp các cư dân di chuyển sang các vùng lân cận và các tỉnh miền tây thuận tiện hơn. Đây đều được xem là những dự án hạ tầng khủng, những dự án giao thông quan trọng cấp thành phố và cấp quốc gia mà đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An may mắn thừa hưởng. Hạ tầng giúp nâng cánh dự án, gia tăng giá trị đất nền Huyện Long An này bởi trong tương lai, khi những dự án hạ tầng này đi vào hoàn thiện sẽ là “cánh cửa” kết nối, liên kết khu vực hiệu quả, đem lại sự tiện nghi và thuận lợi trong vấn đề di chuyển cho cư dân tại đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An . Vị trí của được đánh giá khá tốt và vô cùng thuận lợi trong giao thông khi chỉ cách trung tâm Sài Gòn 8km và khoảng thời gian chưa tới 20 phút để tiếp cận, các khu vực quận huyện lân cận cũng có kết nối nhanh chóng tương tự từ khu dự án cao cấp Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức.
Nhu cầu về nhà ở của người dân tại TPHCM ngày càng cao khiến thị trường BĐS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích du an Thắng Lợi Riverside Market thực sự là một cú hích cho thị trường BĐS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Huyện Long An cũng như khu vực TPHCM. Đến với bạn không chỉ được hưởng những ưu đãi lớn từ những tiện ích như có hồ bơi đẹp, có quảng trường sinh hoạt rộng rãi, có môi trường sống xanh,... mà tại đây còn có hệ thống khu vui chơi đa dạng dành cho các bạn nhỏ, với nhiều trò chơi khác nhau, an toàn lành mạnh Phòng sinh hoạt cộng đồng: được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để cư dân có thể họp mặt, đãi tiệc cá nhân, trò chuyện thư giãn, giải trí và tổ chức các sự kiện chung của tòa nhà. Không gian này được tạo dựng nhằm mục tiêu gắn kết và tạo mối liên hệ gần gũi hơn cho cư dân.
đất nền Thắng Lợi Riverside Market Long An đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư, kỹ sư hàng đầu trên thế giới, du an Thắng Lợi Riverside Market được đánh giá rất cao về không gian sống, với thiết kế hài hòa vuông vức, view nhìn toàn cảnh thiên nhiên, thể hiện sự sang trọng mà vẫn ấm cúng. Đây không chỉ là không gian để sinh hoạt chung của gia đình mà còn là nơi ấn tượng để tiếp khách, bạn bè, khách hàng.
Với mức giá từ {gia_ban_tren_can} nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 5tr/m2 là có thể sở hữu ngay đất nền. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Hiện tại giá mỗi đất nền đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức từ {gia_ban_tren_can}. Với sự hỗ trợ vay vốn từ hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một .
Để lựa chọn được một tổ ấm cho gia đình không phải điều đơn giản. Hiện tại có rất nhiều dự án đất nền Nhà phố giá rẻ được mở ra nhưng cần có sự cân nhắc để đảm bảo các yếu tốt như trên. đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức được thiết kế với hệ thống hạ tầng kỹ thuật hiện đại, khu dịch vụ trung tâm thương mại, đường cây xanh mát lành cho cư dân dạo bộ thể dục, cùng rất nhiều tiện ích đi kèm. đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức xứng đáng là nơi để bạn lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình. Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật thông tin về đất nền Thắng Lợi Riverside Market Bến Lức. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu với quý khách hàng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét