Dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon đất nền hạng A trải rộng view - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon đất nền hạng A trải rộng view

dat nen Thanh Nam Dragon là viên ngọc quý nhất trong chuỗi đất nền giá rẻ của CTCP Địa Ốc Thành Nam .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ {gia_ban_tren_can} .Vì vậy , dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường BĐS trong năm nay . dự án Nhà phố Thành Nam Dragon đất nền hạng A


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Người Việt Nam ai cũng mong muốn được sớm trở về nhà sau những giờ làm việc vất vả, để được sum họp và cùng quân quần bên mâm cơm gia đình, để được nghe tiếng con thơ vui đùa gọi bố mẹ, để cùng nhỏ to chia sẻ, lắng lòng bên cạnh người bạn đời mà mình yêu thương. Ấy vậy mà những bộn bề cuộc sống, những hạn định và vấn nạn kẹt xe đôi khi làm mất đi những phút giây quý báu ấy. Thấu hiểu được điều đó, muabandatnenhcm.com lựa chọn triển khai hệ thống đất nền mang tên dự án Thành Nam Dragon đặt ở vị trí gần trạm dừng các tuyến đường sắt đô thị, giúp khách hàng sớm tìm về với những giá trị tinh thần thiêng liêng mà họ luôn mong đợi. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, mọi cư dân tương lai an cư tại Đọc thêm thông tin: Nhu cầu đất nền tăng mạnh, dự án đất nền Thành Nam Dragon hút khách sẽ không chỉ được tận hưởng khoảng thời gian ấm cúng, bình yên bên gia đình mà còn có cơ hội hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và thoáng đãng không phải nơi nào tại thành phố Hồ Chí Minh có thể sở hữu.
dự án Thành Nam Dragon có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Khu vực gửi xe thông minh: Các dự án nà ở hiện nay, nhất là các tòa đất nền, thường hạn chế trong việc xây dựng hầm gửi lớn do diện tích không đủ. Với dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon, cư dân hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình, khi hầm gửi được thiết kế có diện tích lớn, phân bố thông minh, hợp lý, cùng với đó là sự hiện đại, khi áp dụng những công nghệ mới nhất: thẻ từ, camera, bảng điện tử. Hầm để xe luôn an toàn lại vô cùng tiện dụng. Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.
dat nen Thanh Nam Dragon thiết kế mới mẻ, hiện đại. dat nen Thanh Nam Dragon được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại, song không mang những lối thiết kế cũ như nhiều dự án hiện nay mà theo một cách riêng, kết hợp sự hiện đại năng động của kiến trúc {phong_cach_du_an} cung những nét tân thời kiến trúc Việt Nam, mang tới dấu ấn đặc biệt khách hàng và nhà đầu tư. Nội thất và không gian bên trong đất nền đẳng cấp, xa hoa cũng là một yếu tố giúp cho những khách hàng đại gia yêu thích và muốn sở hữu dự án Thành Nam Dragon . Trong công đoạn xây dựng, dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.
Tọa lạc tại vị trí đẹp và là sản phẩm của CDT uy tín, song dat nen Thanh Nam Dragon lại có mức giá bán vô cùng hấp dẫn so với các dự án khu vực lân cận: Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.
Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một đất nền phù hợp nhất. CDT dự án đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon cũng rất chú trọng phát triển các mảng xanh và tiện ích, tạo nên một môi trường sống được trong lành, thoáng đãng có lợi cho sức khỏe và tinh thần cư dân.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét