Gem Riverside chung cư cao cấp hoa viên xanh mát sống trọn vẹn - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Gem Riverside chung cư cao cấp hoa viên xanh mát sống trọn vẹn

Tiến độ xây dựng Gem Riverside đến đâu? Tuyệt tác căn hộ tại khu trung tâm hành chính Huyện Quận 2 đang tạo sức hút rất lớn từ quý khách hàng mua với mục đích để ở cũng như các nhà đầu tư căn hộ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẽ về tiến độ xây dựng cũng như những lý do tại sao nên mua du an Gem Riverside Nam Rach Chiec chung cư cao cấp Gem Riverside hoa viên xanh mát


Gem Riverside
Nghiên cứu thêm: Chung cư Gem Riverside – Phát triển cùng xu thế chung của thành phố Hồ Chí Minh
Vị trí của du an Gem Riverside Nam Rach Chiec có thể nói là cầu nối giữa trung tâm và các quận phía Nam thành phố. Cộng thêm hạ tầng giao thông được đầu tu ngày càng đồng bộ, hiện đại, khi sinh sống tại đây, cư dân hoàn hoàn không phải lo về vấn đề giao thông. Huyện Quận 2 là một trong những khu vực chiến lược trong quá trình phát triển của thành phố. Các công trình hạ tầng đã hoàn thiện làm thay đổi cảnh quan đô thị cả phía Nam Sài Gòn hiện đại, khang trang và sạch đẹp hơn, kéo theo giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng. Khu chung cư căn hộ này còn nằm kề khu đô thị mới Nam Rạch Chiếc - khu trung tâm đắc địa của Huyện Quận 2 và là khu thương mại mới của TP. Hồ Chí Minh.
Với hệ thống không gian kiến trúc quảng trường được thiết kế rất sang trọng, rộng rãi, thoáng mát phù hợp cho những hoạt động vui chơi, giải trí của dân cư sinh sống tại đây. Vì vậy, lựa chọn chung cư căn hộ của du an Gem Riverside Nam Rach Chiec bạn không chỉ có được một không gian sống tiện nghi mà còn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi bằng cách đi dạo cùng gia đình, hòa mình với những cảnh sắc thiên nhiên có sẵn mà bạn không phải tốn thời gian đi xa. Tại căn hộ dự án Gem Riverside, thế hệ tương lại được tận hưởng một hệ thống giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế và được lưa chọn theo nhu cầu tại American School với chương trình học song ngữ và chương trình thuần cho người nước ngoài. Riêng với những bé nhỏ hơn có trường mầm non riêng. Ngoài không gian sống xanh thì căn hộ chung cư Gem Riverside Nam Rạch Chiếc còn có rất nhiều các tiện ích khác.
Gem Riverside là sự kết hợp tối ưu giữa Á Âu như sau: Đất Xanh là đơn vị phát triển ý tưởng, Korn Artchitect thiết kế nhà mẫu + Khu vực công cộng. căn hộ tại du an Gem Riverside Nam Rach Chiec được thiết kế với diện tích đa dạng từ 60 m2 – 95 m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Kể cả bạn có là một người yêu thiên nhiên và muốn hoà mình với cây xanh, gió trời hay ngắm nhìn thành phố từ trên cao thì căn hộ dự án Gem Riverside là lựa chọn không hề sai lầm chút nào. Nhờ thiết kế theo phong cách mở, tất cả căn hộ tại đây đều đảm bảo đón nắng và gió trời ở mức cao nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ chung cư vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn căn hộ dự án Gem Riverside, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng 6 block cao 35 tầng với hơn 3175 căn hộ trong Tháng 1/2018. Với mức giá bán gây sốc ở một căn hộ gần trung tâm thành phố chỉ tầm 2ty/căn thì liệu chất lượng có được đảm bảo hay không? đó là nghi vấn mà nhiều khách hàng quan tâm tới đặt ra. căn hộ dự án Gem Riverside là dự án chung cư căn hộ phân khúc giá rẻ mà chủ đầu tư Đất Xanh dành tâm huyết cho những gia đình trẻ có kinh tế trung bình mong muốn có được một cuộc sống tiện nghi chứ không còn phải chen chúc trong những căn nhà thuê chật chội, ẩm thấp.
căn hộ dự án Gem Riverside được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Nam. Quý khách liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin căn hộ dự án Gem Riverside đang chào với giá hấp hẫn - view đẹp.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét