Masteri An Phú khu căn hộ cảnh quan chuyên nghiệp khu hiện đại - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Masteri An Phú khu căn hộ cảnh quan chuyên nghiệp khu hiện đại

Masteri An Phú được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực BDS đánh giá là “siêu dự án cao cấp” của tập đoàn Công ty CP Đầu tư Thảo Điền . Dự án sở hữu nhiều lợi thế nổi trội cũng một hệ thống tiện ích, cảnh quan vượt bậc, đem đến tiêu chuẩn sống cao cấp mới cho quý khách hàng, cơ hội đầu tư lớn không thể bỏ qua cho những nhà đầu tư thông minh 2018, cùng những tiện ích riêng biệt chỉ có riêng tại căn hộ, biệt thự dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú. khu căn hộ Masteri An Phú cảnh quan chuyên nghiệp


Masteri An Phú
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú: Căn hộ Masteri An Phú thiết kế hợp lý thiết kế mở cảnh quan tuyệt mỹ
Tọa lạc tại trung tâm khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh, bán Căn hộ Masteri An Phú không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Quận 2 mà còn có vị thế kề cận trung tâm quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Có thể nói, dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú sỡ hữu vị trí đắc địa về phong thủy với mặt tiền đường rộng lớn, một mặt giáp sông thông thoáng, dân cư sầm uất văn minh, tràn ngập sinh khí, thuận lợi thông thương, buôn bán. du an Masteri An Phu quan 2 là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.
Không kể đến chất lượng tiện ích nội khu tuyệt vời tại du an Masteri An Phu quan 2 với tầng thương mại cùng hệ thống công viên, cảnh quan, hồ bơi cao cấp tại đây thì xung quanh dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú cũng có những tiện ích đáng chú ý tại khu vực. Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp Khi sở hữu một căn hộ tại dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú, cư dân sẽ trải nghiệm những dịch vụ quản lý chuyên nghiệp nhất, từ hệ thống an ninh, camera giám sát liên lục, phòng chống cháy nổ, vệ sinh khu đô thị, bảo vệ,thang máy dành riêng, giặt nhũ, dọn phòng …. Cùng với đơn vị quản lý chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, quý khách có thể cho thuê lại những căn hộ của mình với giá cao nhất, mà đảm bảo tỷ suất phòng luôn cao. Những cảnh quan du an Masteri An Phu quan 2 cũng được đầu tư, thiết kế lên đến hơn 80% dự án, mang đến một không gian xanh trong lành nhất với hồ cảnh quan tự nhiên – Sông sài Gòn rộng rãi, đây là điều có rất ít dự án có được. Hầu hết hồ cảnh quan tại các dự án BDS hiện nay đều là hồ nhân tạo, tuy rộng lớn, nhưng việc điều hòa không khí cho dự án cũng có phần bị hạn chế hơn so với những hồ tự nhiên.
View nhìn toàn cảnh của dự án này cực đẹp. Xung quanh là khoảng không gian thoáng mát. bán Căn hộ Masteri An Phú có nhiều mẫu nhà để bạn có thể lựa chọn. Tùy theo số lượng thành viên cũng như nhu cầu các thành viên mà bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. du an Masteri An Phu quan 2 sẽ là lựa chọn hoàn hảo, một lựa chọn xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Chắc chắn sẽ đem lại cho gia đình quý khách hàng một không gian sống tuyệt vời, hơn cả mong muốn, nền tăng tốt để xây dựng một gia đình hạnh phúc, một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp nhất.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Masteri An Phú  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 40 triệu/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Nơi được CĐT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CĐT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Bộ phận kinh doanh dự án Điện thoại - 0903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét