Tại sao khu dự án Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh hấp dẫn được nhiều khách hàng? - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Tại sao khu dự án Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh hấp dẫn được nhiều khách hàng?

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com) Một nhân tố quan trọng mà khách hàng luôn chú ý khi sống tại các khu căn hộ là hệ thống quản lý vận hành sau khi dự án căn hộ đi vào hoạt động. Bằng sự thấu hiểu của nhiều năm kinh nghiệm với rất nhiều dự án căn hộ đã triển khai và bàn giao cho khách hàng, Hưng Thịnh đã chọn lựa Hưng Thịnh – đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm để quản lí vận hành Q7 Saigon Riverside Complex , giúp cư dân an tậm tận hưởng cuộc sống tiện nghi và tân tiến. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex không gian yên tĩnh


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này đọc Thêm

Hiện CDT Hưng Thịnh sẽ tung ra phân khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex. Căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Với dòng sông Sông Saigon thơ mộng, chạy dọc qua nhiều dự án tại khu vực Bình Thạnh và trong đó Q7 Saigon Riverside Complex tiếp giáp, trải dài hơn 1km bờ sông. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

Sỡ hữu q7saigonriverside.qov.vna còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Gần kề công viên cây xanh Gia Định, bệnh viện, siêu thị Big C, cửa hàng tiện ích, quán ăn, nhà hàng ăn uống…rất thích hợp cho quý khách hàng trong thời buổi yêu cầu một môi trường sống hiện đại như hiện nay.

Các Q7 Saigon Riverside Complex sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa. Thiết kế căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án chung cư cao cấp được triển khai trước đó của Hưng Thịnh như Saigon Mia, Saigon Mystery Villas, Sky Center,9 View ...…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

Những tâm huyết và nỗ lực của CDT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, căn hộ, biệt thự và Shophouse Q7 Saigon Riverside Complex. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.

Bên cạnh yếu tố vị trí, tiện ích hay giá cả… trên thị trường BDS hiện nay, nhiều nhà đầu tư đang quyết định xuống tiền mua nhà bởi yếu tố quan trọng hơn: Uy tín của Chủ đầu tư. Yếu tố này được thể hiện qua nhiều phương diện khác nhau, trong đó sự tôn trọng, lắng nghe ý kiến và đi tới hành động vì lợi ích, quyền lợi thiết thực của cư dân chính là yếu tố làm nên sự tin tưởng của khách hàng đối với chủ đầu tư. Cần thêm thông tin dự án khu dự án Q7 Saigon Riverside Complex Khải Thịnh và thông tin giá vui lòng liên hệ.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)913756339

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét