Nơi cuộc sống thăng hoa và phát triển tại xây dựng bởi Thủ Đức House - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Nơi cuộc sống thăng hoa và phát triển tại xây dựng bởi Thủ Đức House

Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với can ho Orchid Park đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh xây dựng bởi Thủ Đức House. khu vực năng động TDH Riverview hợp phong thủy


 TDH Riverview
Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của căn hộ TDH Riverview Thủ Đức sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp như: sàn phòng ngủ được lót gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Đối với tiện ích ngoại khu, căn hộ TDH Riverview Thủ Đức không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. dat nen Sky City có hệ thống công viên nhiệt đới cùng hệ thống cây xanh tạo nêm một không gian sống trong lành, yên bình ngay giữa Sài Gòn chật chội, đông đúc.
Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình. Khu căn hộ cao tầng căn hộ TDH Riverview Thủ Đức : Số Block căn hộ: Gồm 2 Block
Về chất lượng căn hộ, can ho Orchid Park được đầu tư bởi tập đoàn hàng đầu châu Á nên được áp dụng những công nghệ hàng đàu và tiêu chuẩn sống quốc tế. căn hộ TDH Riverview Thủ Đức được xây dựng với Số Block căn hộ: Gồm 2 Block theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất. xây dựng bởi Thủ Đức House là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Thủ Đức do chủ đầu tư là công ty Thủ Đức House, với giá trung bình chỉ tầm 1,5tỷ/căn, có thể nói dat nen Sky City có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung.
Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán dat nen Sky City, nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%. Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, xây dựng bởi Thủ Đức House của Thủ Đức House không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ.
Những ưu điểm trên sẽ là những điều kiện tốt nhất để người mua nhà tin tưởng mua nhà tại dự án củ chúng tôi. Nếu mua nhà tại đây, khách hàng có thể yên tâm hưởng một sống vô cùng trọn vẹn. Có thể mở trung tâm Ngoại Ngữ ở xây dựng bởi Thủ Đức House không?
Phone - 0905222379 căn hộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét