Khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 tiện ích đẳng cấp sống độc đáo - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 tiện ích đẳng cấp sống độc đáo

Dự án khu phức hợp căn hộ chung cư dự án Felisa Riverside tọa lạc tại trung tâm , Quận 8, được chủ đầu tư công ty liên doanh Thành phố Đế Vương phát triển với mục tiêu biến nơi đây thành một chốn an cư lý tưởng và còn hơn thế nữa là nơi tận hưởng những trải nghiệm sống tuyệt vời nhất. Vậy dự án Felisa Riverside làm điều đó như thế nào? chung cư cao cấp Felisa Riverside tiện ích đẳng cấp


Felisa Riverside
dự án Saigon Skyview Quận 8 Quận 8 toạ lạc tại đường 99 Bến Bình Đông, Phường 11, Quận 8, Tp.HCM , dự án nằm trong khu dân cư hiện hữu, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện. dự án Felisa Riverside sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Tây Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Khi sinh sống tại dự án Felisa Riverside , bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề tắc đường vào giờ cao điểm hay ngập nước vào những ngày mưa. Vì từ dự án, kết nối ra những trục giao thông quan trong, hiện đại, rộng rãi như Bến Bình Đông song song Võ Văn Kiệt
Với mong muốn tạo cho cư dân dự án Saigon Skyview Quận 8 mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, chủ đầu tư Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 với những tiện ích khổng thể tuyệt vời hơn nhiều tiện íc khác như hồ bơi ngoài trời, phòng tập gym - spa, nhà hàng coffe, BBQ… Được biết, chủ đầu tư đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển dự án Cát Tường Golden River Residence. Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.
Thiết kế dự án Felisa Riverside mang phong cách Châu á hiện đại, nhưng hiện đại và tươi trẻ, sỡ hữu tầm nhìn tối đa ra sông, toàn khu đô thị và cảnh quan thành phố Từng căn hộ được chăm chút tỉ mĩ, tận dụng diện tích sử dụng, không gian mở thoáng mát, đón gió và nắng tự nhiên. Một cuộc sống hiện đại tràn đầu màu xanh sẽ được tìm thấy tại khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8, tạo thành một điểm sáng với sắc màu riêng biệt và nổi bật tại TPHCM.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 24tr/m2 thì dự án Felisa Riverside sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn dự án Cát Tường Golden River Residence làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà chủ đầu tư và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.
khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà dự án Saigon Skyview Quận 8 giá rẻ đem lại. Hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn thông tin căn hộ khu căn hộ chung cư Felisa Riverside Quận 8 và đặt lịch xem căn hộ.
Phòng kinh doanh Hotline - (+84)905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét