Có nên mua căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside ngay đợt mở bán đầu tiên? - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Có nên mua căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside ngay đợt mở bán đầu tiên?

q7 Saigon Riverside Quan 7 là một trong những căn hộ sở hữu nhiều lợi thế và hội tụ những yếu tố mà giới đầu cơ địa ốc săn lùng nhất hiện nay chung cư cao cấp Q7 Saigon Riverside căn hộ như ý


Q7 Saigon Riverside
du an Akari City tọa lạc tại khu đất "vàng" ngay trung tâm quần thể đô thị , vị trí này là điểm tập trung phát triển kinh tế nhanh chóng và mạnh mẽ nhất Tây Nam, tương lai là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của toàn thành phố. q7 Saigon Riverside Quan 7 được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. đất nền lucky garden đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án bất động sản “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí đất nền lucky garden là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.
Tận dụng lợi thế vị trí, đất nền lucky garden phát triển thành khu chung cư, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Học hỏi những ưu điểm vượt trội từ những khu đô thị hiện đại trên thế giới,căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside được quy hoạch thành 1 khu tổ hợp với đầy đủ các tiện ích khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí, ẩm thực, giáo dục, chăm sóc sức khỏe …. Đến đây, bạn sẽ thấy dù đất nền lucky garden có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, hiện đại nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên.
Đến đây, bạn sẽ thấy dù đất nền lucky garden có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, hiện đại nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên. Ngoài thiết kế thông minh tối ưu từng khoảng không gian, toàn bộ nội thất của du an Akari City đều được nhập khẩu ở Châu Âu, thực sự hiện đại và đẳng cấp nhất. Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại q7 Saigon Riverside Quan 7 . Hơn thế nữa, căn hộ chung cư Q7 Saigon Riverside có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của chung cư. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của TP.HCM.
{noi_dung_Phú Thuận} Nếu so sánh với những dự án căn hộ khác thì có thể khẳng định rằng đất nền lucky garden hoàn toàn khác biệt, đáp ứng nhiều nhu cầu hơn và là khu nhà chất lượng nhất, rất đáng để lựa chọn.
hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Thông tin được updates liên tục và mới nhất đến Quý khách hàng quan tâm.
Phòng kinh doanh dự án (+74) 905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét