Gem Riverside căn hộ cao cấp cuộc sống sang trọng mật độ thấp - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Gem Riverside căn hộ cao cấp cuộc sống sang trọng mật độ thấp

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com) Chủ đầu tư của Chung cu Gem Riverside dat xanh là ông lớn trong ngành BĐS của Singapore. Tập đoàn Đất Xanh Group đã tiến vào thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Và đánh dấu sự xuất hiện của mình bằng thành công của một dự án nhà ở hạng sang trước đó là Luxcity, Luxgarden quận 7,Opal Riverside, Opal Garden, Sun Views Town Thủ Đức .... Sự ra đời của Chung cu Gem Riverside dat xanh là những bước tiến mới của tập đoàn để mang đến những cuộc sống trên tầm cao cho những khách hàng của mình. căn hộ cao cấp Gem Riverside cuộc sống sang trọng


Gem Riverside

Gem Riverside Đất Xanh Đất Xanh Group tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại Quận 2 và thành phố. khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP. Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp Chung cu Gem Riverside dat xanh gia tăng giá trị khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hình thành Tọa lạc trên mặt tiền của đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Quận 2, gần với đường đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Mai Chí Thọ và Xa Lộ Hà Nội và gần trạm dừng tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 2.

Khu đô thị dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Chế độ an ninh ở đây cũng thật sự an toàn, có bảo vệ canh gác ngày đêm, camera 24/24 để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng mua nhà. Những tiện ích cộng đồng luôn là một thế mạnh của dòng sản phẩm Đất Xanh Group, các trang thiết bị được trang bị đầy đủ, hiện đại nhất nhằm xây dựng một cộng đồng đẳng cấp không chỉ phát triển giá trị hôm nay, mà còn có giá trị cho mai sau, tạo lập một giá trị bền vững.

Một chút cổ điển, một chút hiện đại, một chút truyền thống, một chút trẻ trung… tất cả đã làm nên không gian sống lý tưởng mà dự án Chung cu Gem Riverside dat xanh mong muốn bạn được tận hưởng. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Nội thất và trang thiết bị khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Đặc biệt, Chung cu Gem Riverside dat xanh có mức giá bán cực tốt từ 38 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Ngay từ bây giờ, khách hàng quan tâm đã có thể liên hệ đặt mua khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc để được tư vấn cụ thể hơn về phương thức thanh toán linh hoạt, và các chương trình ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Mọi thông tin liên quan khi nhận được thông báo chính thức từ chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật. Với giá cả phải chăng cùng những ưu điểm mà CDT mang lại, khách hàng có thể dễ dàng hưởng thụ một cuộc sống tuyệt vời khi mua nhà tại khu căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc của chúng tôi.
Hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét