Akari City thiết bị cao cấp tầm nhìn rộng - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Akari City thiết bị cao cấp tầm nhìn rộng

Căn hộ cao cấp Akari City đầu tư bởi Nam Long Group không gian hợp lý phong cách riêng khu vườn nhiệt đới.

Akari Binh Tan không gian hợp lý đường rộng rãi tầm vóc quốc tế. Khu căn hộ đô thị hiện đại, đầu tư bởi Nam Long Group căn hộ tiện nghi. Dự án căn hộ Akari City phong cách tự nhiên, nằm trong khu vực đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc phong cách riêng. Một loạt những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, các cửa hàng đồ gia dụng. Khu căn hộ Akari City tương lai an cư, khu vực huyện Bình Tân khu vườn nhiệt đới. Dự án căn hộ Akari City khi hoàn thành tổng thể vô cùng sang trọng, kiêu hãnh ngay trung tâm Thành phố. ban chung cư Akari City tầm vóc quốc tế.

Akari City
căn hộ orchid park đô thị hiện đại. Về đường sắt, tuyến metro số 1 sắp hoàn thành, từ khu căn hộ chúng ta chỉ mất vài phút là xuống nhà ga ngầm tiến metro số 1 tương lai. Có thể nói đây là thời điểm để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ chất lượng có vị trí chiến lược trong khu đô thị hiện đại.
Akari Binh Tan căn hộ tiện nghi. Chỉ cần vài bước chân là cư dân đã có thể được phục vụ tất cả các nhu cầu từ trung tâm mua sắm, dịch vụ ngân hàng, nhà hàng, trung tâm thể dục thể thao, spa, gym,… Akari City mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết. Cuộc sống trọn vẹn tại Akari City cùng các tiện ích như mơ.
ban chung cư Akari City phong cách tự nhiên. Mỗi một chi tiết căn hộ Akari City dù là nhỏ nhất trong cách thiết kế đều được chăm chút cẩn thận nhằm thu được nhiều ánh sáng tự nhiên và khí trời cho từng căn hộ. Cách bố trí không gian bên trong căn hộ Akari City rất khoa học và hợp lý làm cho cả không gian của căn phòng có đầy đủ ánh sáng tự nhiên và bầu không khí trong lành và thoáng đãng.
căn hộ orchid park tương lai an cư. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng 0915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét