Sức hút thượng mại của các căn hộ tại dự án chung cư Grand Center - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Sức hút thượng mại của các căn hộ tại dự án chung cư Grand Center

khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đặc biệt thích hợp với những gia đình nhiều thế hệ. Nhờ tiện ích phong phú, thiết kế tối ưu, phục vụ nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình.


Grand Center

Hệ thống an ninh nổi trội của dự án chung cư Grand Center

Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn có vị trí tam giác vàng khu phía miền Trung Quy Nhơn. Nằm trong vành đai xanh của thành phố, Là trung tâm hành chính mới của Quy Nhơn. Khu vực được đầu tư rất lớn về vấn đề môi trường và phong cảnh thiên nhiên. Trong vòng bán kính một km, địa điểm Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được bao quanh bởi những tiện ích uy tín của cả thành phố như Rạp chiếu phim; trung tâm mua sắm Big C;…cùng vô vàn những tiện ích đẳng cấp xung quanh. Cuộc sống vì thế mà phát triển thành xuất sắc hơn bao giờ hết.


khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành nằm trong khu dân cư mới Hưng Thịnh. Khu thành thị có quy mô lớn nhất hiện nay. Chính vì thế, những tiện ích mà cư dân khu dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được sở hữu là rất là nổi trội và rất là nhiều. Hiện đại không thua cạnh bất cứ dự án bất động sản siêu đẳng cấp nào, thậm chí có phần nhỉnh hơn. Với mật độ xây dựng thấp, tiện ích nhiều cây xanh. Không chỉ giúp không gian dự án bất động sản phát triển thành trong lành, mát mẻ. Đem đến đời sống an toàn, sức khoẻ cho cư dân. Mà còn mang đến nét đẹp mà hiếm có dự án bất động sản nào có được của một dự án bất động sản cao cấp. Đó là đưa đời sống xanh đến với mỗi con người, đưa môi trường xung quanh hòa hợp với con người. Và để con bạn trai môi trường xung quanh hơn, giữ gìn nét đẹp thiên nhiên.


Đáp ứng nhu cầu KH về sản phẩm hợp lý về giá bán


Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được xây dựng với 7.080 m2. Liên thông với nhau với số lượng căn hộ hạng sang 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse với nhiều diện tích đa dạng khác nhau. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của các khách hàng. Cùng giá bán dự án chung cư Grand Center rất là hợp lý. Thiên nhiên luôn kích thích trí tò mò và sự sáng tạo của trẻ. Vì thế lúc sống tại dự án chung cư Grand Center. Chắc chắn rằng con em KH từ không gian xanh này sẽ học hỏi được rất nhiều điều bổ ích.


Luôn chú trọng đến hoạt động cộng đồng và không gian sống của cư dân. Vì vậy chủ đầu tư dự án chung cư Grand Center cho xây dựng các tiện ích cộng đồng như. Phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ, khu dạo bộ giúp gắn kết tình cảm của các cư dân sinh sống tại dự án nhà ở. Hơn nữa, địa điểm dự án bất động sản gần với khu vực Quy Nhơn, nơi tập trung đông các cơ quan hành chính và trụ sở của các doanh nghiệp lớn nên sau khi dự án bất động sản đã đi vào hoạt động chắc chắn sẽ có một lượng lớn cư dân chọn lựa dự án bất động sản sinh sống tại đây. Dự án đã được mở bán đợt một với nhiều khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng. cùng với đó, với những KH đang tìm hiểu vay vốn. Có cơ hội được vay tới 70% giá trị căn hộ với sự hướng dẫn từ ngân hàng chất lượng công trình và . Để được hướng dẫn chi tiết và cập nhật tin tức mở bán căn hộ chung cư hạng sang tại dự án chung cư Grand Center, KH vui lòng liên hệ trung tâm hướng dẫn KH qua form bên dưới hoặc liên hệ liên hệ phòng kinh doanh.



Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét