Công ty tư vấn thiết kế nội thất hiện đại dịch vụ hoàn hảo - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Công ty tư vấn thiết kế nội thất hiện đại dịch vụ hoàn hảo

Công ty nội thất Hoàng Minh là công ty thiết kế thi công nội thất dành cho phân khúc cao cấp. doanh nghiệp tôi làm việc trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc nội thất cho các dự án nhà ở dân dụng, thiết kế nội thất căn hộ chung cư, thiết kế nội thất các dự án bất động sản, các căn hộ mẫu, nhà hàng, khách sạn, showroom, văn phòng…

Công ty tư vấn thiết kế nội thất hiện đại

Không chỉ chiếm lĩnh được sự ủng hộ của các khách hang trong nước mà công ty tư vấn thiết kế nội thất HCM còn nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng nước ngoài như Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Ấn Độ, Pháp, Anh, Mỹ, Úc,…


công ty thiết kế nội thất

công ty thiết kế thi công nội thất uy tín cung cấp các dịch vụ thiết kế nội thất cho các dự án dân dụng, công nghiệp như chung cư, nhà phố, nhà xưởng, showroom, biệt thự,… Ưu điểm: thiết kế đẹp, phong cách thiết kế hiện đại, tận dụng yếu tố ánh sáng tự nhiên, mang thiên nhiên vào căn nhà giúp không gian sống mát mẻ, hài hòa.

Một phong cách được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, và chắc hẳn sẽ còn được tiếp tục nói đến trong thời gian sắp tới. Là sự kết hợp của phong cách Công nghiệp với những món đồ nội thất Retro cổ điển, xu hướng thiết kế này nhấn mạnh và lấy sự thô mộc của vật liệu xây dựng làm nhân tố chính trong triết lý thiết kế. Gợi nhớ đến không gian sản xuất Công nghiệp, mang đến một bầu không khí cá tính, mạnh mẽ mà vẫn có nét vintage quyến rũ.

Công ty tư vấn thiết kế nội thất hiện đại hướng nhìn trải rộng

Xu hướng phong cách “bê tông” ngày càng trở thành những chọn lựa uy tín khi chọn lựa các vật liệu nội thất cho phòng tắm. Một bề mặt thô, tiện dụng, đem lại cảm giác mạnh mẽ và vô cùng đặc trưng. Mặc dù cảm giác thô, nhưng không hề đánh mất đi tính linh hoạt trong các tiện ích khi sử dụng.

Với thế mạnh là đội ngũ nhân viên được tuyển chọn, đào tạo đẳng cấp, nhà máy sản xuất lớn, cung cấp đa dạng các sản phẩm từ cổ điển đến hiện đại, cung cấp dịch vụ xây dựng, sản xuất đồ gỗ và trong trí nội thất, chắc chắn Hoàng Minh Decor sẽ mang đến cho bạn sự chọn lựa hoàn hảo nhất.

Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - 0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét