Dự án chung cư The Legend đậm phong cách - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2018

Dự án chung cư The Legend đậm phong cách

chung cư The Legend được phát triển bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ thiết kế hợp lí nơi lý tưởng kín đáo ấm cúng.

cocobaydanang.edu.vn thiết kế hợp lí nhiều tiện ích công viên bên cạnh. Chung cư cao cấp ngay giữa trung tâm, phát triển bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ đậm nét Việt Nam. Khu căn hộ The Legend dễ dàng di chuyển, địa chỉ tại 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân nơi lý tưởng. Với đầy đủ các tiện nghi tiện ích cao cấp được thiết kế theo chuẩn mực cao nhất – cuộc sống tận hưởng và vô cùng đẳng cấp tại khu vực. Dự án căn hộ The Legend cảnh quan hiện đại, khu vực huyện Hà Nội kín đáo ấm cúng. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến.

The Legend
The Legend cocobaydanang.edu.vn/tin-bat-dong-san/ công viên bên cạnh. chung cư The Legend cocobaydanang.edu.vn ngay giữa trung tâm. Chính nhờ vị trí có tính kết nối giao thông tốt và cộng hưởng trong 1 khu cao cấp nên The Legend được khách hàng đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển và khai thác. Di chuyển thuận tiện từ du an The Legend đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Thanh Xuân – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn đậm nét Việt Nam. Tiện ích ngoại khu: Cách sông Sài Gòn khoảng 200m, can ho The Legend sẽ mang đến cho cư dân 1 không gian thoáng mát tự nhiên. Hệ thống cấp nước sinh hoạt, được thiết kế tối ưu đến từng căn hộ The Legend đạt được sự an toàn, tiện nghi nhất cho người sử dụng.
cocobaydanang.edu.vn/tin-bat-dong-san/ dễ dàng di chuyển. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên. Căn hộ The Legend với đường lối kiến trúc với những cao ốc đương đại là nét đặc sắc rất riêng của căn hộ The Legend.
cảnh quan hiện đại. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại https://bietthuregent.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét