Ascent Plaza Khu căn hộ chung cự đầy đủ dịch vụ giá tốt nhất - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Hai, 5 tháng 11, 2018

Ascent Plaza Khu căn hộ chung cự đầy đủ dịch vụ giá tốt nhất

Khu dự án Ascent Plaza được phát triển bởi Tiến Phát Corporation giá trị đầu tư phong cách resort khẳng định uy tín.

Ascent Plaza Tiến Phát Corporation giá trị đầu tư dân trí cao thông tin mới nhất. Dự án chung cư cao cấp không gian trọn vẹn, xây dựng bởi Tiến Phát Corporation quản lý chuyên nghiệp. Căn hộ dự án Ascent Plaza căn hộ đẳng cấp, toạ lạc tại 375 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh phong cách resort. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ Ascent Plaza được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ. chung cư cao cấp Ascent Plaza căn hộ hiện đại, khu vực huyện Bình Thạnh khẳng định uy tín. Tại Căn hộ Ascent Plaza cư dân sẽ sở hữu tất cả các dịch vụ chuẩn mực, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tiện ích.

Ascent Plaza
thông tin mới nhất. chủ đầu tư tiến phát Corporation không gian trọn vẹn. Vị trí đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố ít phút, lối kiến trúc với những cao ốc thiết kế đương đại là nét đặc sắc rất riêng của Căn hộ Ascent Plaza. Tại Ascent Plaza các bạn dễ dàng di chuyển đến khu vực lân cận bằng đường bộ, đường thủy, hay metro. Bạn mất 10 phút để di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất.
Ascent Plaza Tiến Phát Corporation quản lý chuyên nghiệp. Với đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và chất lượng sống đạt tiêu chuẩn cao cấp bên trong từng căn hộ. Ascent Plaza đầy đủ thư viện, hồ bơi, sân tennis và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác luôn sẵn sàng phục vụ gia đình.
chung cư Ascent Plaza duantienphat.com căn hộ đẳng cấp. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ Ascent Plaza. Ascent Plaza kết hợp với việc bố trí mặt bằng không gian sử dụng về giao thông, ánh sáng, thông gió, tiết kiệm năng lương, chống ồn.
Căn hộ cao cấp Ascent Plaza Tiến Phát Corporation duantienphat.com chủ đầu tư tiến phát Corporation căn hộ hiện đại. Tiến độ thanh toán căn hộ Ascent Plaza đang được lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Phone - (+84)913756339
https://fosterpuppytails.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét