Summer Residences dự án ngay cạnh trung tâm giáp trung tâm - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Summer Residences dự án ngay cạnh trung tâm giáp trung tâm

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com/) Khi lựa chọn một chung cư, quý khách hàng sẽ luôn có những đắn đo và so sánh. Vậy vì sao Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 lại trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua cho bất cứ quý khách hàng nào. Cùng nghiên cứu kỹ về dự án chung cư này để xem những điều hoàn hảo mà Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 đang sở hữu. dự án Summer Residences ngay cạnh trung tâm


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bảng Giá Đất Thành Phố Hồ Chí Minh Năm 2018

can ho Summer Residences tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa chung cư, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 được phát triển với quy mô hơn 5 tháp căn hộ 32-33 tầng + 1 tầng hầm để xe, tổng có 870 căn hộ cao cấp phân bố thành các phòng từ dạng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, tại địa bàn Phường 6, Quận 4, thuộc Khu Đông thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy hiện nay đường xá và môi trường ở đây vẫn chưa thực sự tiện lợi, tuy nhiên nếu nhìn theo góc độ xa hơn, có thể thấy trong tương lai gần- khoảng 2-3 năm- khi mà khu vực này quy hoạch thành công, mọi dự án đều hoàn thành thì đây sẽ là nơi sầm uất và phát triển bậc nhất Sài Gòn, thậm chí còn hoa lệ không thua kém gì các quận trung tâm thành phố.

Summer Residences Summer Residences Quận 4 có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Theo đó, chủ nhân từng căn hộ có thể điều khiển hệ thống an ninh, an toàn, thiết bị ánh sáng, âm thanh…với chỉ một nút bấm. Đây là yếu tố thật sự khác biệt, hấp dẫn nhà đầu tư cũng như khách hàng và trong tương lai, chắc chắn sẽ trở thành xu thế chung trên thị trường căn hộ cao cấp. Chủ đầu tư Summer Residences Summer Residences Quận 4 nỗ lực tạo ra một môi trướng sống nghỉ dưỡng trong lành, xanh mát dành cho cư dân tương lai, đồng thời cũng thiết kế khoa học để cân bằng với những hạ tầng hiện đại cần thiết khác .

Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là dự án quy tụ nhiều cái nhất và độc đáo nhất hiện nay. Đội ngũ kiến trúc sư xây dựng dự án đều là bậc thầy trên thế giới, cảnh quan thiên nhiên cũng được thiết kế bởi đơn vị thi công có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan tại các dự án lớn trên thế giới, vì thế không chỉ đảm bảo về mặt mỹ quan dự án, khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết còn đảm bảo cả về mật độ phủ cây xanh, tạo nên không gian sống cân bằng và hài hòa với thiên nhiên. Một phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động mang đậm hơi thở châu á hiện đại, nhưng can ho Summer Residences còn chứa đựng cả hơi thở thiên nhiên và vẻ gần gũi cổ điển đậm chất Á Đông. Nội thất và trang thiết bị khu căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Đặc biệt, Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 có mức giá bán cực tốt từ 78 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Summer Residences của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Được các nhà đầu tư BĐS săn đón nhất hiện nay cũng như là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có mong muốn an cư tại TP.HCM .
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét