Summer Residences dự án lãi suất hấp dẫn chuẩn mực mới - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Summer Residences dự án lãi suất hấp dẫn chuẩn mực mới

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com/) Với Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 , các chung cư tại đây có thể được đầu tư theo hai hướng là đầu tư mua bán hoặc cho thuê. Dựa trên các đặc trưng của Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 có thể thấy việc quyết định đầu tư cho thuê với các căn hộ tại dự án căn hộ chung cư này là một hướng đầu tư thông minh. dự án Summer Residences lãi suất hấp dẫn


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư Capitaland, Summer Residences Quận 4 thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Một lợi thế về vị trí của Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. căn hộ cao cấp Summer Residences nằm tại Quận 4, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.

Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. Những tiện ích cộng đồng tại dự án căn hộ cao cấp Summer Residences cũng được trang bị hiện đại như trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec,… dịch vụ quản gia 5 sao sẽ là nơi nâng tầm giá trị đẳng cấp khách hàng, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn 5* trọn đời cho dự án. Chính vì vậy, người mua nhà đặc biệt quan tâm môi trường sống xung quanh khi lựa chọn mua nhà ở bất kì nơi đâu, đặc biệt là tại TP.HCM và để tìm kiếm cho mình một không gian sống xanh, thân thiện với thiên nhiên không hề dễ dàng.

Chắc chắn chủ đầu tư của Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là nhà đầu tư uy hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam hiện nay và tương lai gần. Những dự án của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng khắp các tỉnh thành và Sài Gòn . Căn hộ 01 phòng ngủ: có diện tích sàn từ 49m2. Loại căn hộ này phù hợp với các khách hàng độc thân, gia đình mới cưới, các nhà đầu tư căn hộ, nhất là đầu tư bán lại rất ưu chuộng loại diện tích căn hộ này. Tuy nhiên, vì số lượng cực kỳ hạn chế nên quý khách hàng quan tâm đến căn hộ 01 phòng ngủ nên đặt chỗ sớm để khả năng mua được cao hơn. Vì thế Summer Residences Summer Residences Capitaland không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.

Trước khi quyết định mua hay sử dụng bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào mọi khách hàng đều có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo giá cả. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm, giá cả là yếu tố không nhỏ quyết định có mua mặt hàng đó hay không. Nhất là đối với tài sản có giá trị khổng lồ như một căn hộ. Đặc biệt, người dân có thu nhập trung bình và thấp càng quan tâm đến giá thành nhiều hơn, bởi khả năng tài chính của họ chỉ có hạn. Vì thế, căn hộ cao cấp Summer Residences thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng do có mức giá rất hợp lý, phương thức thanh toán ưu đãi. Đặc biệt, tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ căn hộ cao cấp Summer Residences cũng không phải là một ngoại lệ.

căn hộ cao cấp Summer Residences được tung ra trong thời điểm thị trường BĐS đang có những diễn biến rất tích cưc,  cũng là một làn gió mới tại thị trường BĐS Đông. Hiện tại, dự án đã chính thức ra mắt quý khách hàng với giá bán căn hộ cao cấp Summer Residences được đánh giá là vô cùng hợp lý; bên cạnh đó là những ưu đãi lãi suất, chiết khấu trực tiếp từ phía chủ đầu tư, đảm bảo tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách sở hữu, chinh phục căn hộ ưng ý tại dự án.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét