Khu dự án DeLaSol căn hộ chiến lược sống văn minh - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu dự án DeLaSol căn hộ chiến lược sống văn minh

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com/) Đây là một trong những đối tượng chính của dự án DeLaSol Capitaland Quận 4, nhằm mang lại giới trí thức một môi trường sống hoàn hảo, hoàn hảo, tạo điều kiện để họ cống hiến cho xã hội. dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 đặc biệt phù hợp với trí thức thành đạt, công chức nhà nước bởi môi trường sống văn minh, không gian sống thoáng đãng, thư giãn giúp thư giãn tinh thần. căn hộ cao cấp DeLaSol căn hộ chiến lược


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

dự án DeLaSol Quận 4 tọa lạc tại vị trí mặt tiền Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, tuyến đường huyết mạch của TP Hồ Chí Minh, dự án DeLaSol Quận 4 đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm…của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng và thuận lợi. Khu dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 4, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Từ khu dự án DeLaSol, cư dân chỉ mất vị trí tuyệt đẹp, giao thoa giữa quận 1 và quận 7, dự án nằm ngay mặt tiền số 1 đường Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP.HCM. Đây là vị trí chiến lược, nơi có hạ tầng đồng bộ với đầy đủ hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế từ trường học cho đến bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm giải trí ẩm thực đều hiện hữu tại khu vực này.

Hồ bơi: Không gian mát mẻ, thoáng đãng của hồ bơi tại khu dự án DeLaSol Quận 4 sẽ mang lại sự thoải mái, thư thái cho cư dân nơi đây sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi và căng thẳng. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện nghi, để cư dân có thể tận hưởng cảm giác thư giãn ngay tại nơi ở của mình. khu dự án DeLaSol cũng là căn hộ hiếm hoi được quản lí bởi {don_vi_quan_ly}, tạo dựng cho cư dân một cuộc sống thoải mái nhất và chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Nhiều tiện ích cao cấp được tìm thấy tại đây như: hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, gym, nhà hàng, BBQ, công viên, sảnh tiếp khách… Toạ lạc tại vị trí trung tâm Quận 4, thừa hưởng giá trị liên kết vùng cao, cư dân dự án DeLaSol Capitaland Quận 4 sẽ tìm thấy và sử dụng được tất cả những tiện ích ngoại khu cần thiết cho cuộc sống mà không mất nhiều thời gian để di chuyển vì CDT dự án luôn hiểu rằng "thời gian là vàng bạc".

Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất khu dự án DeLaSol được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội khu dự án DeLaSol có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người. Hướng view sông, nhìn ra toàn cảnh thành phố mang đến một không gian nghỉ ngơi thư giãn và thoải mái nhất cho khách hàng. Sở dĩ nói khu dự án DeLaSol là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Theo đánh giá và nhận định của các chuyên gia BDS thì tòa khu dự án DeLaSol nói riêng và toàn thể khu đô thị dự án DeLaSol Quận 4 sẽ có giá trị gia tăng rất cao trong tương lai Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại DeLaSol DeLaSol Quận 4 là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

khu dự án DeLaSol Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng: có đầy đủ các loại diện tích có từ 1-4 phòng ngủ thuộc dòng cao cấp, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê tương đối cao đáp ứng được nhu cầu của khách hàng mua đầu tư cũng như để ở. http://vietcomland.com là đơn vị phân phối và tiếp thị độc quyền khu dự án DeLaSol, là nguồn cung cấp thông tin dự án xác đáng và mang đến dịch vụ tư vấn tốt nhất cho những khách hàng quan tâm.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét