Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ dự án không gian thoáng rộng tiện nghi nhất - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ dự án không gian thoáng rộng tiện nghi nhất

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com/) du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh đang làm sóng gió thị trường địa ốc TPHCM với một vài căn hộ với sự sang trọng, đẳng cấp bậc nhất mà còn là đích đến cuối cùng gửi gắm cuộc sống hiện đại của giới thượng lưu. dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ không gian thoáng rộng


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
Du an Mega City 2 Kim Oanh Nhon Trach Dong Nai

dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ nằm tại phía Đông TPHCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng đag cập nhật...., dự án đã gần hoàn thiện phần móng và 1 tòa nhà cao 29 tầng mỗi sàn là 10 căn hộ có diện tích đa dạng, có tầng hầm để xa và 4 tầng là trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác.. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh được CĐT phát triển hệ thống tiện ích hoàn hảo:Hệ thống hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, Công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây ngắm bình minh, Sân thể thao đa năng, gym - spa, Quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, khu coffee cao cấp, vườn BBQ. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. Theo sơ đồ của thành phố Bắc Ninh, nhận thấy vị trí xây dựng của Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh gần kề nhiều quận lớn của thành phố như Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh…đều là những quận tấp nập và sầm uất các hoạt động thương mại, dịch vụ, vui chơi – giải trí hấp dẫn.

Khu căn hộ cao tầng du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh: 1 tòa nhà cao 29 tầng mỗi sàn là 10 căn hộ có diện tích đa dạng, có tầng hầm để xa và 4 tầng là trung tâm thương mại và các dịch vụ tiện ích khác. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. Các tòa nhà đều có bancong riêng với nhiều cây xanh và hứng gió từ sông Sài Gòn, hành lanh rộng tạo nên sự thông thoáng, thoáng đãng cho căn hộ.

Dự án cực kỳ tâm huyết của Công ty CP đầu tư Hoàng Gia đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Các căn hộ tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh dự kiến sẽ có mức giá từ đag cập nhật..... Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ mang lại. Với dự án căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ diện tích 57m2 giá bán đag cập nhật.... cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án dự án căn hộ chung cư Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Nguyễn Văn Cừ và đăng ký tham quan nhà xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Điện thoại - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét