Căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà chọn vị trí đẹp sống riêng tư - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà chọn vị trí đẹp sống riêng tư

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com) Chung cư Grand Central quận 3 - Sao không bỏ lại cuộc sống hàng ngày bộn bề và nhiều công việc nơi trọng tâm thành thị và dọn về sống tại Chung cư Grand Central quận 3 , để ngày nào cũng nhận thấy như kỳ nghĩ dưỡng. Được sống trong môi trường trong lành, thoáng đãng, được sử dụng một số tiện nghi tân tiến, được thư giãn tối đa lúc về đến nhà,…Đó là cuộc sống hàng ngày đẳng cấp được dành cho một số đại gia, giới thượng lưu muốn tìm được cuộc sống hàng ngày đích thực tế TPHCM. dư án căn hộ chung cư Grand Central chọn vị trí đẹp


Grand Central
Tìm hiểu thêm căn hộ quận 3

Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Hồng Hà tiếp tục giới thiệu đến thị trường dự án chung cư Grand Central tọa lạc ngay mặt tiền số 194-200 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh. Nguyên tắc “vị trí, vị trí và vị trí” dường như chỉ đúng 1 phần cho sự thành công của 1 dự án BĐS hiện nay. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị bất động sản lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Grand Central.

Mật độ xây dựng của căn hộ palm garden nam rạch chiếc chỉ chiếm 18,6% trên tổng diện tích quy hoạch của dự án, từ số liệ này có thể thấy rằng, CDT Hồng Hà dành hơn 90% để đầu tư và kiến tạo một cảnh quan tốt nhất cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao CDT Hồng Hà cũng tối ưu hóa lợi điểm giáp sông để thiết kế công viên nội khu ven sông phục vụ riêng cho cư dân tại dự án. Với khá nhiều hạng mục phục vụ cho việc giao lưu, vui chơi, giải trí như, rèn luyện sức khỏe như: khu vui chơi trẻ em (nơi các gia đình có con nhỏ có không gian để vui đùa cùng con, giúp tình thương giữa các thành viên thêm thắt chặt), khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ (nơi cư dân tổ chưc tiệc, sum họp cùng người thân, bạn bè những lúc rảnh rỗi), khu vực tập thể dục… Ngoài ra cũng không thể thiếu khu sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24, hệ thống đường nội bộ,.. xung quanh dự án.

Mỗi căn hộ sang trọng Chung cư Grand Central quận 3 đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại dự án chung cư Grand Central được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Đặc biệt, không gian thiên nhiên với màu xanh của cây cối tại căn hộ palm garden nam rạch chiếc còn len lỏi vào tận trong nhà đem lại môi trường sống trong lành và khỏe mạnh tạo cảm giác thư thái cho chủ nhân đẳng cấp.

Với vị trí tuyệt vời và đặc biệt tại phía Đông Sài Gòn và sỡ hữu những danh mục tiện ích vô cùng tiện lợi và đẳng cấp, Chung cư Grand Central quận 3 được các chuyên gia BĐS  đánh giá sẽ gia tăng giá trị theo từng ngày, nhất là khi thành phố đang đầu tư hạ tầng và giao thông tại khu vực và định hướng nơi đây thành trung tâm phát triển mới. Vì mức giá này, lại có chất lượng tốt nên không khó lòng để có thể lý giải được sức hút từ dự án cũng như vô số khách hàng đang nín thở chờ đợi ngày mở bán. Chắc chắn, căn hộ palm garden nam rạch chiếc sẽ giống như Grand Riverside, Saigon Pentaview, South Gate Tower của CDT Hồng Hà, số lượng căn hộ được bán hết nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn điều mà không có dự án nào cùng phân khúc trong khu vực có được như dự án này, chắc chắn chỉ có tại căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà giá rẻ của Hồng Hà mà thôi.

Theo như dự kiến tiến độ căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà vào khoảng quý dự án kiến Quý 3/2020 dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà chính thức cho người mua. Hiện tại dự án đã mở bán 1 block và nhận được những tín hiệu đáng mừng, kỷ lục mua căn hộ đã được thiết lập, hơn 90% giỏ hàng đã được đã mua và thanh toán. Tóm lại có thể nói rằng cuộc sống tại căn hộ dự án Grand Central Hồng Hà là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0903 191 286

Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét