Căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 - Nghệ thuật bắt nguồn từ cảm hứng - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 - Nghệ thuật bắt nguồn từ cảm hứng

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com) Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như giai đoạn này thì dự án bất động sản này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có lương bổng trung bình. Tuy giá tốt nhưng tiện ích mà chủ đầu tư Cty Capitaland mang lại cho KH là những gì tâm Thuyết nhất, căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. căn hộ Summer Residences nội thất hiện đại


Summer Residences

căn hộ chung cư summer residences capitaland quận 4 có vị trí “độc tôn” nằm ngay trung tâm khu đô thị mới Phường 18 nên rất lợi thế trong việc tiếp cận người các doanh nghiệp, Cty hay cá nhân nước ngoài và đáp ứng nhu cầu văn phòng và nhà ở cho họ. Không dừng lại ở đó, với hạ tầng được đầu tư bài bản, khu Nam TP. Hồ Chí Minh, đặc biệt là Quận 4 đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục chỉ trong một thời gian ngắn. Sự thay đổi kéo theo làn sóng các dự án BDS đổ xô về khu vực này. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…

cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ sở hữu hàng loạt những tiện ích nội khu và tiện ích tòa nhà độc đáo, khác biệt. Theo thống kê và công bố mới nhất của chủ dự án, căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 sẽ có tất cả 26 tiện ích nội khu (chưa bao gồm những tiện ích trong tòa nhà), tất cả đều đạt 5 sao, chất lượng quốc tế. căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 sẽ là một thành phố Sài Gòn thu nhỏ, đem những hiện đại, phồn hoa nhất của thành phố đặt vào nội khu dự án, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân dự án. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. Bên cạnh việc thuận tiện cho giao thông, cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ còn mang đến cho khách hàng mua nhà thật nhiều tiện ích ngoại khu.

Chung cư Summer Residences được thiết kế với gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Trong dự án này, Capitaland hợp tác với nhà thầu xây dựng là Coteccons - đây cũng là một Cty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. Coteccons thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 51,2m2 – 138,8m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Đặc biệt, tập đoàn Capitaland đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BDS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Capitaland đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 cũng không phải là một ngoại lệ.

Hiện chủ đầu tư Capitaland đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 vào ngày dự kiến Quý 3/2018., với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ căn hộ cao cấp Summer Residences quận 4 giá trị và nhanh nhất!
Chăm sóc quý khách 0906765092

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét