Lucky Garden dự án thiết kế sang trọng mang niềm tin - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Lucky Garden dự án thiết kế sang trọng mang niềm tin

Dự án Lucky Garden Củ Chi hiện đại và tiện nghi theo xu hưởng phong thủy tốt nhằm mang đến cuộc sống thịnh vượng cho gia chủ. Cư dân Lucky Garden sẽ có cơ hội được tận hưởng những giá trị sống tuyệt vời nhất từ không gian sống xanh, trong lành mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Đến với đất nền ngay hôm nay, quý khách sẽ vô cùng hài lòng cho cuộc sống an sinh chất lượng hoặc đầu tư sinh lời trong tương lai. dự án Lucky Garden thiết kế sang trọng


Lucky Garden
ban dat nen Lucky Garden tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính Huyện Củ Chi – TL9. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới Khu Đô Thị Mới Lucky Garden, gần với Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh, đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. Địa thế của Dự án Lucky Garden Củ Chi vì thế tọa lạc mặt giáp ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Củ Chi. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành bất động sản, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
Sỡ hữu Đọc thêm thông tin: Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM a còn có nghĩa bạn được sử dụng và tận hưởng những tiện ích & dịch vụ đẳng cấp, tiêu chuẩn 5 sao tại đây. Đây là những tiện ích & dịch vụ đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có. Với lợi ích này, cư dân sẽ có một cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà ai cũng phải mơ ước. Không chỉ mang tới cho khách hàng một không gian nhà ở sang trọng và hiện đại với những cảnh quan xanh đẹp đến nao lòng người, trong lành và tươi mát, dự án Lucky Garden còn được đầu tư với một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng và đầy đủ: hồ bơi nước nóng, hồ bơi nước mặn, khu thương mại mini, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym – Yoga, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu vui cho bé trong nhà và ngoài trời, bãi biển nhân tạo, spa làm đẹp, rạp chiếu phim ngoài trời, lối chạy bộ, công viên cây xanh. Được biết, chủ đầu tư đã phải tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ nhân sự có tay nghề, tài năng và kinh nghiệm nhiều năm để phát triển Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM . Do vậy không có gì khó hiểu khi dự án đạt chuẩn quốc tế với chất lượng công trình đảm bảo và thiết kế vượt trội hơn hẳn những dự án khác.
Bên cạnh đó, Dự án Lucky Garden Củ Chi được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, năng động, đa dạng các loại hình, diện tích. Thiết kế Phòng ngủ được ốp sàn gỗ cao cấp, với thiết kế ấm áp, hệ thống màu tường, ánh sáng với gam màu dịu hơn, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn đưa chủ nhân vào giấc ngủ ngon. Ánh sáng tự nhiên cũng khéo léo len lỏi vào mang lại nguồn sinh khí, ấm áp. Cửa sổ với rèm kéo đẹp mắt, chất liệu sang trọng che ánh sáng lúc cần thiết. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “đất nền vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với Nhà phố bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.
Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của chủ đầu tư trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các đất nền có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Sở hữu một đất nền trong Dự án Lucky Garden khẳng định giá trị thực của bất động sản vùng ven TP.HCM , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một đất nền tốt nhất tại dự án Lucky Garden.
Nếu đã quá mệt mỏi với cuộc sống ồn ào ngoài kia hãy chọn ngay dự án Lucky Garden làm thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình bạn giữa khu hành chính mới của thành phố hàng đầu Việt Nam. Tóm lại, với những điểm nhấn trên dự án Lucky Garden sẽ trở thành dự án được nhiều người mong đợi.
Hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét