Khu Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên điểm nhấn đặc biệt sau vị trí - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Khu Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên điểm nhấn đặc biệt sau vị trí

du an Binh My Center cũng tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các yếu tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của thiên nhiên mang đến cuộc sống vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. khu đất nền Bình Mỹ Center giao thông thuận tiện


Bình Mỹ Center
khu dự án Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên
Toàn cảnh dự án được đánh giá cao khi bắt đầu công bố vị trí dự án, với cảnh bao quanh tòa nhà đẹp mắt cũng là một lợi thế để khách hàng đến đây mua nhà của dự án. du an Binh My Center sở hữu vị trí trọng tâm của khu cửa ngõ phía Tây Nam Sài Gòn, nơi có mật độ dân trí cao, đa phần là giới thượng lưu nên vấn đề an ninh được đảm bảo. Cũng với vị trí đón đầu cơ sở hạ tầng đồng bộ, thuận tiện về mặt giao thông và liền kề sông nước, công viên ngoại khu nên không khí rất trong lành. Các ưu điểm về vị trí, đã mang đến giá trị tiềm năng cao cho dự án, dễ dàng thanh khoản, dễ dàng cho thuê và sinh lời hấp dẫn. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại Tìm hiểu thêm: Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.
Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án Bình Mỹ Center Lan Phương đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách {phong_cach_du_an}, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Việc kết nối internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các đất nền. Thang máy được lắp đặt hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó khu Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.
khu Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên được xây dựng với các nhà cao cấp nằm bên bờ sông Sai Gòn thơ mộng và xen kẽ với các tòa nhà là công viên, cây xanh được sắp xếp có chủ ý, vừa tạo nên khung cảnh đẹp mắt vừa thanh lọc không khí, giảm tiếng ồn mang tới cho cư dân một cuộc sống xanh, xạch, đẹp. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Các không gian trong khu Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong đất nền, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân đất nền.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 khu Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên là vào cuối với mức giá bán với trung bình từ 8-10 tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Để tránh rủi ro cho mình, người mua nhà cần tìm hiểu kỹ thông tin về năng lực tài chính chủ đầu tư, về tình trạng pháp lý dự án. Nhất thiết, các dự án bán hàng tại thời điểm này phải đảm bảo 3 yêu cầu như CDT đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính, dự án đã được mua bảo lãnh ngân hàng và CDT phải xây dựng xong móng.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét