The Sun Avenue chung cư cao cấp thiết bị hiện đại đầy sáng tạo - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

The Sun Avenue chung cư cao cấp thiết bị hiện đại đầy sáng tạo

(https://eueosmeusdesvaneios.blogspot.com) Bán The Sun Avenue là sản phẩm kết tinh từ những khối óc sáng tạo và những bàn tay tài hoa của những kiến trúc sư hàng đầu, The Sun Avenue là một trong những dự án đang được cả chủ đầu tư và quý khách kỳ vọng và mong ngóng từng ngày ra mắt phân khu căn hộ The Sun Avenue chung cư cao cấp The Sun Avenue thiết bị hiện đại


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Các nhà đầu tư vào thị trường bất động sản thường tìm những sản phẩm có vị trí đẹp để đầu tư, vì những sản phẩm như vậy sẽ có giá trị tăng dần theo thời gian. Đặc biệt với những sản phẩm có vị trí kim cương, giá trị sau vài năm có thể tăng gấp nhiều lần so với số vốn bỏ ra ban đầu, việc thu hồi vốn nhanh hơn rất nhiều, việc đầu tư cho tương lai cũng sẽ bền vững hơn. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho dự án chung cư The Sun Avenue Novaland. Bán The Sun Avenue nằm ngay nút giao thông với các ngã đường liên kết các quận như : quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và ngay trung tâm hành chính quận 2 nên kết nối giao thông từ căn hộ là đặc biệt thuận tiện.

Chính vì thế, chủ đầu tư đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. dự án chung cư The Sun Avenue Novaland dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . The Sun Avenue cho thuê được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại với hệ thống khuôn viên rộng và thoáng, có nhiều cây xanh thoáng mát kết hợp với hồ bơi khoáng mặn chuẩn quốc tế. Có thể ví như đây là “lá phổi xanh” của toàn khu vực, tạo cảm giác gần gũi giữa con người và thiên nhiên, mang lại bầu không khí trong lành và là nơi lý tưởng để an cư lạc nghiệp.

Các căn hộ thuộc Bán The Sun Avenue mang đậm phong cách Singapore, tối ưu hóa diện tích sử dụng, các khu vực chức năng được bố trí riêng biệt, thông thoáng, khu vực đặt cục nóng máy lạnh tách biệt hoàn toàn,. Căn hộ The Sun Avenue quận 2 với thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển Seaprodex Sài Gòn và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "The Sun Avenue" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.

Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của dự án chung cư The Sun Avenue Novaland đã mở bán Bán The Sun Avenue nằm ven sông trong đó. Đặc điểm chung của các dự án căn hộ phân khúc cao cấp của các chủ đầu tư, thường được thiết kế rất khoa học, tối ưu hóa không gian sử dụng, hiện đại, đẳng cấp. Siêu phẩm căn hộ mới nhất của Novaland Group tại Phường An Phú, Quận 2 cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt hơn là 80% các căn hộ tại The Sun Avenue cho thuê đều có view về sông Sài Gòn.

dự án chung cư The Sun Avenue Novaland cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, chủ đầu tư không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Sự ra mắt của biệt thự, liền kề dự án chung cư The Sun Avenue Novaland được giới chuyên gia đánh giá là cú huých, chỉ trong ít ngày, cả môi giới và khách hàng, nhà đầu tư xôn xao với một món sản phẩm độc lạ “Vịnh xanh trong lòng phố”.
Chăm sóc và hỗ trợ quý khách 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét