Căn hộ saigon sports city Keppel land tài chính phù hợp sống trọn vẹn - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Căn hộ saigon sports city Keppel land tài chính phù hợp sống trọn vẹn

saigon sports city là dự án cao cấp được phát triển theo concept Xanh với kiến trúc hiện đại, và không gian sống đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến một số lượng giới hạn chỉ 160 căn hộ dành cho cư dân Sài Gòn. chung cư saigon sports city tài chính phù hợp


saigon sports city
Tìm hiểu thêm căn hộ saigon sports city Keppel land: https://saigonsportscityvn.com/saigon-sports-city-moi-truong-xanh-dang-cap-song-ngay-canh-trung-tam/,
Khu vực saigon sports city đang tọa lạc có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, dịch vụ đầy đủ cao cấp, khu dân trí cao và thuận tiện trong việc di chuyển giao thông và thông thương. Vị trí của Căn hộ saigon sports city quận 2 đáp ứng được nhiều tiêu chí mà khách hàng mong muốn. Đây cũng là trung tâm kinh tế - văn hóa mới của thành phố. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, saigon sports city hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội dự án saigon sports city Keppel land cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 2, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 2 vô cùng đông đúc.

Chính vì thế, chủ đầu tư đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Tại khu đô thị căn hộ saigon sports city Keppel land, chủ đầu tư sẽ ưu tiên tới 70% diện tích đất cho phát triển không gian cảnh quan: lối dạo bộ xanh, bể bơi trong nhà, ngoài trời, khu vui chơi nước, sân chơi sáng tạo…đáp ứng hoàn hảo mong đợi của mọi đối tượng cư dân dự án saigon sports city Keppel landlà dự án khu căn hộ giá rẻ, với hệ thống các tiện ích hiện đại, vượt trội như: Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Trường Quốc tế Canada, Khu vui chơi trẻ em…Không gian được thiết kế phủ xanh, hệ thống công viên, cây xanh, công trình công cộng được đầu tư nên cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh nơi đây. Đồng hành cùng cuộc sống của cư dân, một tương lại thành công và những ước mơ của con trẻ sẽ được chắp cánh tại căn hộ saigon sports city Keppel land.

Thiết kế saigon sports city mang đến chủ nhân một không gian sống tiện nghi thoải mái nhất, các nội thất, thiết bị gia dụng hiện đại và cao cấp. Phòng bếp Gian bếp chính là “lãnh địa” riêng của người phụ nữ giữ lửa hạnh phúc gia đình. Các căn bếp tại Căn hộ saigon sports city quận 2 được hoàn thiện tủ dưới, kệ bếp, chậu rửa, vòi rửa cao cấp .... Đây sẽ là những điều kiện thuận lợi giúp người phụ nữ nấu nướng, nội trợ, tốt hơn mỗi ngày mang tới cho gia đình những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc sum họp tuyệt vời. Tầm nhìn mở ra không gian khoáng đạt, tạo nên sự thoải mái và sáng tạo cho chính chủ nhân căn hộ.

Dự án cực kỳ tâm huyết của Keppel land Group đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. dự án saigon sports city Keppel land được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Châu Âu. Khi bàn giao, dự án saigon sports city Keppel land đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 1,8 tỷ/căn mà thôi.

Đặc biệt hơn, với vị thế và khả năng dẫn đầu thị trường phân khúc cao cấp, vị thế và tiềm lực của chủ đầu tư căn hộ saigon sports city Keppel land – Tập đoàn Keppel land Group đã trở thành yếu tố đảm bảo cho chất lượng vượt trội cùng cam kết tiến độ căn hộ saigon sports city Keppel land. Hy vọng mang đến những thông tin thị trường hữu ích với các khách hàng đang quan tâm mua căn hộ đầu tư, sinh sống tại Phường An Phú thời điểm cuối 2017 này.
Bộ phận kinh doanh Hotline - 0903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét