Vị trí thể hiện đẳng cấp của dự án chung cư City Garden - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Vị trí thể hiện đẳng cấp của dự án chung cư City Garden

City Garden mới được giới thiệu gần đây cùng vài thông tin ít ỏi, nhưng cũng nằm trong top những dự án khủng, hấp dẫn thị trường với những yếu tố đặc biệt. dự án City Garden tiện nghi riêng biệt


City Garden
Website từ chủ đầu tư dự án chung cư City Garden: Cho thuê City Garden 3 phòng ngủ
dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Cho thuê City Garden hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc Ngô Tất Tố, gần UBND Bình Thạnh, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, City Garden tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Cho thuê căn hộ chung cư City Garden nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BĐS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.
Cho thuê căn hộ chung cư City Garden có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Với 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án chung cư City Garden, quý khách hàng có thể trải nghiệm một cuộc sống thư giãn, thoải mái, đẳng cấp nhất như vườn hoa nhiệt đới paradise, quảng trường trung tâm, khu vực ngắm cảnh ven sống, sân chơi cho trẻ em, đài quan sát và ngắm cảnh toàn sông, quảng trường điêu khắc, khu vực nghỉ chân có mái che ven sông, bến du thuyền… Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi cả bầu trời xanh ngút mắt như mở rộng cánh cửa thiên nhiên ôm trọn bạn vào lòng. Còn gì thú vị hơn khi mỗi sớm mai được thong dong thả bộ hít căng lồng ngực mùi sương mai tinh khiết hay mỗi chiều về, bạn mở toang cánh cửa để đón làng gió trời mát rượi.
City Garden là sự kết hợp tối ưu giữa Á Âu như sau: Chủ đầu tư City Garden là đơn vị phát triển ý tưởng, Công ty Belt Collins thiết kế nhà mẫu + Khu vực công cộng. Những nội thất, vật dụng trong Cho thuê City Garden đều được cung cấp từ những thương hiệu cao cấp trên thế giới, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng. Hệ thống cửa kính, ban công tiếp nhận tối đa ánh sáng, gió trời giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng. dự án chung cư City Garden là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. dự án chung cư City Garden có mức giá tốt nhất khu vực Bình Thạnh và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Khách hàng quan tâm về uy tín của Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam, có thể tham khảo các dự án được đơn vị này thực hiện thành công trước đó Tùy vào nhu cầu cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình căn hộ cho thuê dự án chung cư City Garden phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Trên đây là bài viết chia sẻ tất tần tật thông tin về dự án chung cư City Garden. Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu với quý khách hàng.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0903191286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét