Golden Peninsula dự án căn hội đơn giản mạnh mẽ trải rộng view - Bán đất nền giá rẻ An Phú, Bình Mỹ, Củ Chi
Ads Here

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Golden Peninsula dự án căn hội đơn giản mạnh mẽ trải rộng view

Vị trí Golden Peninsula Binh Trung Dong từ lâu đã được biết đến với tên gọi “vị trí kim cương” được nhiều đại gia bất động sản chú ý, không chỉ bởi hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện, hiện đại mà còn ẩn chứa tiềm năng phát triển tại khu vực phía Đông – nơi được chính phủ quy hoạch trở thành trung tâm hành chính mới của TP. Hồ Chí Minh. dự án căn hội Golden Peninsula đơn giản mạnh mẽ


Golden Peninsula
Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin hấp dẫn củakhu dự án Golden Peninsula:CÓ MỘT 800 TRIỆU BẠN SẼ ĐẦU TƯ CĂN HỘ ORDCHID PARK NHƯ THẾ NÀO?
Vị trí bán căn hộ orchid park xây dựng ngay tại Bình Trưng Đông của Bình Trưng Đông. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Không những thế, từ khu dự án Golden Peninsula di chuyển tới siêu thị BigC, trường THPT TP. Hồ Chí Minh – với vị trí gần sát giữa Quận 1 và Quận Bình Trưng Đông, khoảng cách đi từ {thong_tin_du_an_1} tới Quận 1 chỉ 500 m, và tới trung tâm quận 1 chỉ 1,5 km khiến cho quý khách thật yên tâm và thoải mái về sự thuận lợi và mọi tiện ích cuộc sống .
Tận dụng lợi thế vị trí, dự án orchid park nhà bè phát triển thành khu căn hộ cao cấp, cùng những tiện ích hiện đại và đẳng cấp bậc nhất. Các công tiện ích được thiết kế riêng cho từng độ tuổi cụ thể, tạo điều kiện tối đa cho sự kết nối giữa cha mẹ và con trẻ như: khu vui chơi dành cho trẻ em từ 3-5 tuổi, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ  từ 5-12 tuổi, có hồ bơi tách biệt, dành riêng cho trẻ em… cả gia đình có thể cùng nhau tìm hiểu về các loài thảo mộc ở vườn thảo mộc… Về chất lượng y tế: hiện tại ở gần với khu vực thì chỉ có bệnh viện Bình Trưng Đông nhưng nếu di chuyển thêm khoảng hơn 10 phút thì bệnh viện lớn VinMec hay những phòng khám tại Thảo Điền cũng là một trong những lựa chọn của khách hàng.
Golden Peninsula Binh Trung Dong được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Hồng Kông, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại Golden Peninsula Binh Trung Dong vô cùng hài lòng. Nội thất tòa tháp bán căn hộ orchid park được trang bị bằng trang thiết bị nội thất cao cấp, tất cả đều nhập khẩu từ nước ngoài, từ các thương hiệu nội thất danh tiếng trên thế giới Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Hồng Kông, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hồng Kông. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.
Hiện tại giá bán trung bình của khu dự án Golden Peninsula dự kiến sẽ từ 46,397 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CĐT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Bình Trưng Đông. khu dự án Golden Peninsula được đảm bảo bởi thương hiệu Golden như một lời cam kết của CĐT Golden gửi tới mọi khách hàng, những cư dân tương lại, sự phát triển hài hòa về cả mặt vật chất và tinh thần giữa môi trường xanh thân thiện.Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn được sống trong không gian của những căn hộ giá rẻ nơi đây. Những căn hộ có không gian mở đón ánh sáng thiên nhiên cùng rất nhiều nội thất cao cấp mang đến cho bạn cuộc sống hoàn hảo nhất. Bạn không còn phải lo lắng về những vấn đề an ninh, vấn đề vệ sinh môi trường như khi sống ở nhà mặt đất. Tất cả đều được CĐT tính toán và đưa vào tiện ích tòa nhà để đảm bảo cư dân có cuộc sống chất lượng nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay về khu dự án Golden Peninsula để sở hữu ngay một căn hộ tại đây làm tổ ấm cho gia đình bạn. Thông tin chi tiết và bảng giá khu dự án Golden Peninsula vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh căn hộ khu dự án Golden Peninsula.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét